รูปแบบการใช้แบรนด์ The Indian Tea & Persian Coffee (ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย) ในตลาดเมืองไทย เริ่มตั้งแต่ปี 2546 (15ปี)
www.theindiantea.co.th.
.
ด้วยลักษณะสินค้าของเราเป็นแบรนด์ที่ มีเมนูที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์อย่างชัดเจน หรือที่หลายท่านเห็นว่าเป็น "แบรนด์เมนู" ตรงๆเลย ที่ใช้ชื่อ "ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย" ตรงๆ เป็นการสื่อสารที่ชัดเจนมานานว่า เราคือใคร และขายอะไร ซึ่งสิ่งนี้คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ค
ือการสื่อสารออกไปอย่าง "ชัดเจน"
.
.
และด้วยรูปแบบการลงทุนที่เราได้นำเสนอออกมาสู่ตลาด หลากหลายแนว เช่น สูตรแบบชงสำเร็จ แบบอัดบรรจุขวด แบบกาแฟสด แบบกาแฟโบราณ แบบชงชานม แบบชาชัก และซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการนำสินค้าเราไปใช้ที่แตกต่างกัน ในแต่ละทำเล และตลาด ซึ่งไม่เหมือนกัน
.
.
สินค้าของเราได้กระจายไปสู่ทุกแนวของตลาดเมืองไทย ทั้งที่เปิดเผยได้และเปิดเผยไม่ได้ ทั้งที่เป็นความลับทางการค้าและโนฮาว ของแต่ละร้านกาแฟเอง ด้วยจุดประสงค์เพื่อสร้างความแตกต่างในร้านกาแฟของตัวเองขึ้นมา
.
.
เราจำแนกลูกค้าเรา ในการใช้แบรนด์เรา ออกเป็น3ประเภทดังนี้
.
.
(1) ใช้แบรนด์เรา100% คือกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในโลโก้ สีสัน รูปแบบ มีความอยากที่จะใช้แบรนด์เรานำ ลูกค้าเหล่านี้จะเห็นมุมในแบรนด์เราว่ามีเอกลักษณ์ โดดเด่น ชัดเจน สามารถดึงลูกค้าเข้ามาในร้านกาแฟเราได้ และให้มีความอยากที่จะมาลิ้มลองรสชาติชากาแฟใหม่ๆได้เป็นอย่างดี
.
.
(2) ใช้แบรนด์ร่วมแบรนด์ คือ ลูกค้าหลายเจ้า ที่เวลาจะเปิดร้านชากาแฟก็อยากตั้งชื่อร้านเป็นของตัวเอง แต่มีโนฮาวไม่เพียงพอ ซึ่งอยากได้ทั้งสองอย่างร่วมกันคือ ตั้งชื่อร้านของตัวเองด้วย แล้วนำแบรนด์เราไปติดไว้ด้วย เป็นการเสริมกัน เป็นการให้เครดิตซึ่งกันและกัน ชนะกันทั้งสองฝ่าย ก็ทำให้เป็นการมีเอกลักษณ์ในอีกลักษณะนึงที่มีความสุดยอดแห่งความน่าสนใจออกมา
.
.
(3) ไม่ได้ใช้แบรนด์เรา ตั้งชื่อร้านในแบบที่ลูกค้าต้องการไปเลย และส่วนใหญ่ลูกค้าเหล่านี้ ต้องการให้เรารักษาความลับนี้ไว้ด้วย ให้เป็นโนฮาวของทางแต่ละร้าน ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวขึ้นมา มีการผสมสูตร ผสมวัตถุดิบขึ้นมาใหม่ เรียกใช้ชื่อเรา หรือตั้งชื่อใหม่ ก็เป็นออกมาอย่างหลากหลาย
.
.
3รูปแบบวิธีการนี้ ทางเราจะให้คำแนะนำ และการควบคุมที่ต่างกัน ให้เหมาะสมกับแต่ละสไตล์ที่ไม่เหมือกันของแต่ละเจ้า ทำเลและตลาดที่ไม่เหมือนกันของแต่ละสถานที่ แต่เปิดกว้างในความคิดและจินตนาการของแต่ละลูกค้าซึ่งมีความแตกต่างโดยสิ้นเชิงระหว่างกัน
.
.
แม้จะใช้วัตถุดิบของเราเหมือนกัน แต่การสร้างสรรค์ผลงาน ออกมาได้อย่างแตกต่างกัน นี่แหละคือศิลปะ ถ้าไปชิมในแต่ละที่ ก็จะมีรสชาติ และรูปแบบการนำเสนอที่แตกต่างกัน ทำให้ไม่เกิดความซ้ำซากจำเจ และความเบื่อหน่ายขึ้นมาได้ มีความแปลกใหม่ในทุกที่ คือ ธรรมชาติแห่งศิลปะการชงชากาแฟ ซึ่งไม่มีผิดถูก สิ่งเหล่านี้แหละที่ทำให้เราอยู่ได้มานาน และไม่มีวันหายไปจากตลาด แต่จะกลมกลืนไปกับตลาด ที่มีการเปลี่ยนแปลง อยู่ตลอดเวลา
.
.
.
.
.
#มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
#เปิดร้านชาต้องชาอินเดีย
#เปิดร้านกาแฟต้องกาแฟเปอร์เซีย
#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย
.
.
.
.
.
ถ้า...
เปิดร้านชากาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านชากาแฟใหม่
หรือ
สั่งซื้อสินค้าใบชากาแฟต่างๆ
.
.
.
Add Line คลิ๊ก
.
.
.
สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บตามลิ้งได้เลยครับผม
(1) http://www.theindiantea.co.th/
(เป็นเว็บ E-Commerce เข้าชมผ่านมือถือ สั่งซื้อสินค้า และ ชำระเงินผ่าน บัตรเครดิตได้)
(2) http://www.theindiantea.com/main/index.html#
(เป็นเว็บ Original ดั้งเดิม)
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
Line@ ID : @theindiantea (0846825999)
โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951
#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise#franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ#ใบชาอินเดีย #ใบชาอัสสัม #ใบชาดาร์จีลิ่ง #ใบชานีลคีรี #theindianteamaster #MasalaChai#Chai #ChaiTea #IndianTea #เปิดร้านชา #เปิดร้านกาแฟต้องกาแฟเปอร์เซีย #เปิดร้านชาต้องชาอินเดีย
รูปแบบการใช้แบรนด์ The Indian Tea & Persian Coffee (ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย) ในตลาดเมืองไทย เริ่มตั้งแต่ปี 2546 (15ปี) www.theindiantea.co.th
www.theindiantea.co.th
.
.
ด้วยลักษณะสินค้าของเราเป็น
.
.
และด้วยรูปแบบการลงทุนที่เร
.
.
สินค้าของเราได้กระจายไปสู่
.
.
เราจำแนกลูกค้าเรา ในการใช้แบรนด์เรา ออกเป็น3ประเภทดังนี้
.
.
(1) ใช้แบรนด์เรา100% คือกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบใน
.
.
(2) ใช้แบรนด์ร่วมแบรนด์ คือ ลูกค้าหลายเจ้า ที่เวลาจะเปิดร้านชากาแฟก็อ
.
.
(3) ไม่ได้ใช้แบรนด์เรา ตั้งชื่อร้านในแบบที่ลูกค้า
.
.
3รูปแบบวิธีการนี้ ทางเราจะให้คำแนะนำ และการควบคุมที่ต่างกัน ให้เหมาะสมกับแต่ละสไตล์ที่
.
.
แม้จะใช้วัตถุดิบของเราเหมื
.
.
.
.
.
#มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในต
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
#เปิดร้านชาต้องชาอินเดีย
#เปิดร้านกาแฟต้องกาแฟเปอร์
#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย
.
.
.
.
.
ถ้า...
เปิดร้านชากาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านชากาแฟใหม่
หรือ
สั่งซื้อสินค้าใบชากาแฟต่าง
.
.
.
==> http://line.me/ti/p/
.
.
.
สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่
(1) http://
(เป็นเว็บ E-Commerce เข้าชมผ่านมือถือ สั่งซื้อสินค้า และ ชำระเงินผ่าน บัตรเครดิตได้)
(2) http://
(เป็นเว็บ Original ดั้งเดิม)
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
Line@ ID : @theindiantea (0846825999)
โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951
#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟร